Báo giá thiết kế nội thất năm 2018

Kiến trúc nội thất Đông Dương ngoài lĩnh vực thiết kế kiến trúc còn phát triển mạnh mảng thiết kế và thi công nội thất trọn gói và chăm sóc tận tình từ khâu thiết kế đến khi thi công hoàn thành nội thất. Cùng tìm hiểu quy trình thiết kế nội thất để quý khách có thể yên tâm và hài lòng về dịch vụ của chúng tôi.

Ngoài điểm mạnh về thiết kế mang tính thẩm mỹ, chuyên nghiệp và khoa học, Kiến trúc nội thất Đông Dương còn đảm nhận vai trò thi công nội thất hoàn chỉnh, đóng đồ nội thất trọn gói đảm bảo chất lượng, giá cả phù hợp và đạt chuẩn giống như thiết kế.

I. Báo giá thiết kế nội thất theo các gói dịch vụ:

+ Gói 1: Thiết kế nội thất theo yêu cầu.

     - Phong cách hiện đại: 120.000đ/ m2.

     - Phong cách tân cổ điển: 150.000 - 200.000 đ/ m2.

+ Gói 2: Thiết kế và thi công nội thất trọn gói: Giảm 50% phí thiết kế khi thi công. Bảng giá thi công nội thất sẽ được báo theo thiết kế đã thỏa thuận. (**)

+ Gói 3: Thi công nội thất theo thiết kế có sẵn của quý khách hàng: Sẽ gửi bảng giá chi tiết đến từng khách hàng theo yêu cầu của bản thiết kế.

II. Quy trình thiết kế và thi công nội thất của Kiến trúc nội thất Đông Dương.

Giai đoạn 1:Tiếp nhận và trao đổi thông tin với khách hàng (Khách hàng lựa chọn một trong 3 gói dịch vụ trên)

Giai đoạn 2: Thiết kế nội thất

  1. Khảo sát, thỏa thuận các điều khoản và ký hợp đồng, đặt cọc 500.000 đến 1000.000 đ để lên phương án mặt bằng để lên phương án thiết kế 3D, chỉnh sửa đến khi phù hợp với yêu cầu
  2. Duyệt phương án mặt bằng và thiết kế 3D, thanh toán 50% giá trị hợp đồng thiết kế
  3. Bàn giao toàn bộ hồ sơ kỹ thuật và thiết kế phần còn lại.

Giai đoạn 3: Thi công sản phẩm nội thất

  1. Lên báo giá chi tiết vật liệu đơn giá, hạng mục thi công nội thất dựa vào thiết kế đã duyệt hoặc thiết kế có sẵn của quý khách hàng.
  2. Khách hàng có thể cân đối và thay đổi vật liệu, hạng mục thi công. Sau đó chốt phương án thi công, giá cả.
  3. Ký hợp đồng thi công và tạm ứng 35% giá trị hợp đồng để tiến hành sản xuất nội thất (thời gian sản xuất từ 15 đến 20 ngày tùy vào số lượng và kiểu dáng sản phẩm).
  4. Lắp đặt và nghiệm thu nội thất theo từng hạng mục, thanh toán phần còn lại tùy theo dạng cuốn chiếu hoặc tính chất của hợp đồng.

Bảo hành sản phẩm nội thất 1 năm hoặc theo tính chất vật liệu của từng sản phẩm

Lưu ý đối với khách hàng chỉ thi công nội thất: Bỏ qua giai đoạn 2.

(**) Vì sao chúng tôi không miễn phí thiết kế khi sử dụng dịch vụ thi công trọn gói? 

Bởi cái gì cũng có giá trị của nó. Người ta thường nói "Tiền nào của ấy". Thông thường những đơn vị miễn phí thiết kế thì đã tính luôn phí thiết kế vào phần thi công rồi. Còn chúng tôi phân ra từng mảng riêng. Thiết kế sẽ đảm bảo yêu cầu thẩm mỹ, tính khả dụng và có sự đầu tư trong từng thiết kế. Không ai bán hàng lại đi tặng không hàng cho khách mà luôn có điều kiện đi kèm (Khi mua 2 thì mới được tặng 1 chẳng hạn ...). Vì vậy bạn hãy yên tâm với đồng tiền bạn bỏ ra thiết kế vì chúng tôi sẽ mang lại giá trị xứng đáng cho ngôi nhà của bạn

Xem thêm các mẫu thiết kế mất phí của chúng tôi và bạn cũng có thể so sánh với những thiết kế miễn phí trên mạng nhé:

- Mẫu nội thất chung cư

Mẫu nội thất cho nhà ống

Ngày đăng:

Liên hệ qua Facebook

Bài viết mới nhất

Kiến trúc Đông Dương xin gửi tới quý khách hàng mẫu hợp đồng thiết kế kiến trúc cơ bản, dựa trên những điều khoản rõ ràng của hợp đồng để khi trao đổi giữa công ty và quý khách hàng được thuận lợi và dễ hiểu trước khi triển khai công việc.

Mẫu hợp đồng thiết kế kiến trúc

Kiến trúc nội thất Đông Dương gửi tới quý khách hàng thông tin chi tiết về giá thiết kế kiến trúc bao gồm giá thiết kế nhà phố, giá thiết kế biệt thự, quy trình làm việc của chúng tôi để khách hàng tham khảo và đưa ra lựa chọn phù hợp cho ngôi nhà của bạn.

Gói thiết kế đặc biệt chỉ 10 triệu đồng / bộ Hồ sơ. 

Báo giá thiết kế kiến trúc của Công ty CP Kiến Trúc Nội Thất Đông Dương

Bài viết theo chủ đề

Kiến trúc nội thất Đông Dương gửi tới quý khách hàng thông tin chi tiết về giá thiết kế kiến trúc bao gồm giá thiết kế nhà phố, giá thiết kế biệt thự, quy trình làm việc của chúng tôi để khách hàng tham khảo và đưa ra lựa chọn phù hợp cho ngôi nhà của bạn.

Gói thiết kế đặc biệt chỉ 10 triệu đồng / bộ Hồ sơ. 

Báo giá thiết kế kiến trúc của Công ty CP Kiến Trúc Nội Thất Đông Dương
Hotline: 098.1243.588